Chính Sách Bảo Hành

1. Tất cả các sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau :

    • Có phiếu bảo hành hoặc có tem bảo hành.
    • Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành (xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể).
    • Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.
    • Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.
    • Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

3. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành :

    • Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.
    • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
    • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
    • Lỗi do người sử dụng.
    • Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
    • Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

3. Các trung tâm bảo hành :

TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Số 19 đường số 11, Khu phố 4, P. Tam Bình, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

  • MIỀN NAM: 607 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • MIỀN TRUNG: 279 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • MIỀN BẮC: Ngã tư Chợ Gạo, Lê Quang Đạo, Phố Trần Phú, Phường Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.
  • Email: info@dacs.vn
  • Hotline: 0886.866.633 – 093.205.8086

Vị trí Trung Tâm Bảo Hành Starken tại thành phố Hồ Chí Minh