Chính Sách Bảo Hành

1. Tất cả các sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau :

    • Có phiếu bảo hành hoặc có tem bảo hành.
    • Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành (xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể).
    • Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.
    • Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.
    • Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

3. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành :

    • Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.
    • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
    • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
    • Lỗi do người sử dụng.
    • Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
    • Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

3. Các trung tâm bảo hành :

TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

  • MIỀN NAM: 19 đường số 11, khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • MIỀN BẮC: 224-C5, Tổ 4, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Email: info@dacs.vn
  • Hotline: 0886.866.633 – 093.205.8086

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HỒ CHÍ MINH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI